Office Politics: ಆಫೀಸ್ ಪಾಲಿಟಿಕ್ಸ್ ಇದ್ದದ್ದೇ! ಬುದ್ದಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಇದನ್ನ ಹೇಗೆ ಎದುರಿಸುವುದು ಇಲ್ಲಿ ಕಲಿಯಿರಿ / Office Politics: Smart Ways to Handle Office Politics and Thrive at Work!

[ad_1]

ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿನ ಈ ರಾಜಕೀಯವನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲು ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಷ್ಟೇ ಅದನ್ನು ಪ್ರತಿ ದಿನ ನಿಭಾಯಿಸಲು ಸಹ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರಿಗೆ, ಈ ಕಚೇರಿ ರಾಜಕೀಯವು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಒತ್ತಡ ಮತ್ತು ನಕಾರಾತ್ಮಕತೆಯನ್ನು ತರುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ದಿನ ಇದನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವುದು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಿರಿಕಿರಿ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸುತ್ತದೆ.

ಹಾಗಾದ್ರೆ ಹೇಗೆ ಈ ಆಫೀಸ್ ರಾಜಕೀಯವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಅದನ್ನು ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ಎದುರಿಸುವುದು ಅಂತ ನೋಡಿ.

1. ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಗಮನಿಸುವ ಕಲೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ

ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಣ್ಣ ವಿಷಯಕ್ಕೂ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಬದಲು, ಅದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳಿಂದ ಹೇಗೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯಿಸುವುದು ಅಂತ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ. ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಎಲ್ಲಾ ಸಣ್ಣ ಪುಟ್ಟ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗಮನ ಹರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು, ಜನರು ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಪ್ರಮುಖವಾದ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಯಾರು ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮೈತ್ರಿಗಳು ಹೇಗೆ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ.

2. ನಿಜವಾದ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ

ಜನರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಚೇರಿ ರಾಜಕೀಯವನ್ನು ಕೇವಲ ನೆಟ್‌ವರ್ಕಿಂಗ್ ಎಂದು ತಪ್ಪಾಗಿ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅನೇಕ ಮನಶ್ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ ಎಂದರೆ ಆಕರ್ಷಣೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರರ ಬಗ್ಗೆ ಗೌರವ, ವಿಶ್ವಾಸ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆಯ ಗುರಿಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಜವಾದ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಇದು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ನೀವು ಬೆಳೆಯಲು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ.

ನೀವು ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ ವಿಷಕಾರಿ ರಾಜಕೀಯದಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ.

3. ಸಂಘರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ತಟಸ್ಥರಾಗಿರಿ

ಕಚೇರಿ ಸಂಘರ್ಷ ಅನಿವಾರ್ಯ, ಆದರೆ ನೀವು ಅದಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದು ನಿಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ನಿಲುವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತದೆ. ಮನೋವಿಜ್ಞಾನವು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಒತ್ತಡದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮತ್ತು ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿ ಶಾಂತವಾಗಿರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನೀವು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಮ್ಮ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಅಥವಾ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು ಅದನ್ನು ಬೇಡದ ಹೊರತು ವಿವಾದಗಳಲ್ಲಿ ಪಕ್ಷ ವಹಿಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ. ಬದಲಾಗಿ, ಶಾಂತವಾಗಿರಿ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ-ಆಧಾರಿತರಾಗಿರಿ. ನಾಟಕಕ್ಕಿಂತ ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕತೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ; ಇದು ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರಬುದ್ಧ, ಸಂಯಮ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಎಂದು ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೀಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಗೌರವವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತದೆ.

4. ಅಗತ್ಯವಿರುವಲ್ಲಿ ಸ್ವಯಂ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ಬಳಸಿ

ಅನೇಕ ಜನರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರೂ ಸಹ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಅವರು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನವು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಚಾತುರ್ಯದಿಂದ ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಳ್ಳುವವರನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಈ ಪ್ರಪಂಚ ಹೆಚ್ಚು ಸಮರ್ಥರೆಂದು ಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಅಂತ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ತಂತ್ರವು ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದರಲ್ಲಿದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ತಂಡದ ಗೆಲುವುಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಿ. ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ವಿಮರ್ಶೆಗಳು ಅಥವಾ ನಾಯಕತ್ವದೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗೆಲುವುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ಮೌನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅದೃಶ್ಯವೆಂದು ತಪ್ಪಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸುವ ರಾಜಕೀಯ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಡೆಗಣಿಸದಂತೆ ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

5. ಯಾವಾಗಲೂ ಸಮಗ್ರತೆಯಿಂದ ಮುನ್ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ

ಕಚೇರಿ ರಾಜಕೀಯವು ಕೊಳಕಾಗುವಾಗ, ಅವರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಸಹ ಹಾಗೆ ವರ್ತಿಸಲು ಅದು ನಿಮಗೆ ಪ್ರಚೋದಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ನಾಯಕತ್ವ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಸಮಗ್ರತೆಯು ಶಾಶ್ವತ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ನಿಮ್ಮ ಮೌಲ್ಯಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧರಾಗಿರಿ, ಇತರರನ್ನು ಗೌರವದಿಂದ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಯುತವಾಗಿ ನಡೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರದ ವಿರುದ್ಧ ಮಾತನಾಡಿ.

ಇದು ನಿಮಗೆ ಗೌರವವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಮತ್ತು ತತ್ವಬದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಜವಾದ ನಾಯಕತ್ವದ ಅಡಿಪಾಯವೂ ಸಹ ಆಗಿರುತ್ತದೆ.

ಕನ್ನಡ ಸುದ್ದಿ/ ನ್ಯೂಸ್/Jobs/

Office Politics: ಆಫೀಸ್ ಪಾಲಿಟಿಕ್ಸ್ ಇದ್ದದ್ದೇ! ಬುದ್ದಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಇದನ್ನ ಹೇಗೆ ಎದುರಿಸುವುದು ಇಲ್ಲಿ ಕಲಿಯಿರಿ!

[ad_2]
Source link

Leave a Comment